Biểu hiện viêm loét cổ tử cung giai đoạn 2

Viêm loét cổ tử cung giai đoạn 1 nếu không được sớm phát hiện và điều trị thì bệnh sẽ chuyển biến và phát triển sang giai đoạn 2. Ở giai đoạn 2 này bệnh có những biểu hiện sau:

Biểu hiện, dấu hiệu viêm loét cổ tử cung giai đoạn 2:

- Khí hư ra nhiều: Khí hư ra nhiều kèm theo đó là khí hư ở dạng keo, có thể là kèm theo mủ, đồng thời khí hư có mùi hôi rất khó chịu. Ở một số trường hợp người bệnh còn bị khí hư lẫn máu.

- Người bệnh nếu có quan hệ tình dục trong khoảng thời gian này sẽ có hiện tượng chảy máu sau khi quan hệ.

- Kèm theo đó là triệu chứng nóng, rát âm đạo, âm hộ. Bị đau vùng bụng dưới và lưng.

Viêm loét cổ tử cung giai đoạn 2 có nguy hiểm không? Theo các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thành Đức khi viêm loét cổ tử cung đã phát triển đến giai đoạn 2 thì bệnh đã tiềm ẩn những nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe của người bệnh. Cụ thể như sau:

- Viêm loét cổ tử cung giai đoạn 2 thúc đẩy những chứng viêm nhiễm phụ khoa khác: Viêm loét cổ tử cung nếu lâu ngày không được chữa trị có thể lây lan thúc đẩy một số bệnh phát triển như viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu hay một số bệnh liên quan đến đường tiểu ở chị em phụ nữ.

- Viêm loét cổ tử cung lâu ngày không được chữa trị có thể gây khó thụ thai ở phụ nữ: Triệu chứng rõ rệt nhất khi chị em phụ nữ bị viêm loét cổ tử cung đó là hiện tượng khí hư ra nhiều. Khí hư ra nhiều làm cho vùng kín của chị em phụ nữ luôn luôn bị ẩm ướt, điều này khiến cho việc tinh trùng gặp trứng để thụ thai trở nên khó khăn. Nhiều trường hợp còn làm cho tinh trùng chết trước khi gặp trứng. Dẫn tới hiện tượng khó thụ thai ở phụ nữ. Nhiều khi bệnh tiến triển nặng còn gây vô sinh hiếm muộn cho phụ nữ.

Xem thêm >> khám ung thư cổ tử cung ở đâu 

- Nguy cơ làm tăng khả năng gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ: Theo các bác sĩ phụ khoa ở những phụ nữ bị viêm loét cổ tử cung thường có tỷ lệ bị bệnh ung thư cổ tử cung cao hơn nhiều so với những chị em phụ nữ bình thường. Khi viêm loét cổ tử cung lâu ngày không được điều trị sẽ làm cho các mô tăng trong cổ tử cung tăng sinh cao gây nguy cơ ung thư cao ở phụ nữ.

Từ những nguy hại mà viêm loét cổ tử cung ở giai đoạn 2 có thể gây ra cho sức khỏe của phụ nữ các bác sĩ khuyên rằng khi có biểu hiện của bệnh bạn nên sớm đi thăm khám và điều trị.

Hiện nay rất nhiều chị em hoang mang khi bất ngờ phát hiện mình có những dấu hiệu bệnh phụ khoa, bên cạnh lo lắng về bệnh, chị em còn trăn trở trong việc kiếm tìm một cơ sở y tế tốt để thăm khám chẩn đoán và điều trị bệnh. Vậy đâu sẽ là địa điểm khám phụ khoa an toàn và uy tín nhất tại TP.HCM mà chị em nên lựa chọn tìm đến?

Đa Khoa 3 Tháng 2 - Địa điểm khám phụ khoa an toàn và uy tín nhất tại TP.HCM

Bệnh viện Đa Khoa 3 Tháng 2 với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhận khám và chữa bệnh cổ tử cung trong mọi trường hợp bệnh. Đội ngũ bác sỹ giỏi, chẩn đoán đúng bệnh, đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho chị em! Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 3 THÁNG 2

Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP HCM
Số điện thoại: (028) 3960 9999 
Chỉ một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh!